Thế nào là tài sản vô hình? Sống và làm việc bằng cái tâm, cái tầm là giá trị cốt lõi mà Huy Hoàng Mobile luôn muốn hướng đến

Trong thế giới muôn hình muôn vẻ, có hàng vạn những con đường, những cuộc hành trình mà chúng ta phải trải qua và chiêm nghiệm trong cuộc sống. Những hành trình ấy đưa chúng ta đến đỉnh cao của vinh quang, và cũng từ cuộc hành trình ấy sẽ là liều thuốc tốt tôi luyện nên giá trị đích thực của một người.

Rất vui khi anh Lê Minh Huy - Chủ tịch Huy Hoàng Mobile FC, mọi người thường gọi anh với cái tên thân mật là Huy Xavi, là một trong những thành viên đầu tiên tham gia buổi chuyện trò cùng Doanh Nhân Online: "Bóng đá & những câu chuyện xoay quanh”.
  
Những chia sẻ từ anh đã mang đến thật nhiều thông điệp ý nghĩa để động viên mọi người trước giai đoạn có nhiều biến động như hiện nay: "Suy nghĩ, hành động, thói quen, nhân cách và số phận. Nếu mình có suy nghĩ tích cực, nguồn năng lực tích cực sẽ đem đến cho số phận của mình tốt đẹp hơn”.
                                                              
Ba Hoàng là một người anh rất ấn tượng bởi sự chỉnh chu của Ba trong gia đình và công việc, vì thế Huy Hoàng Mobile là tên gọi của anh và Ba kết hợp lại, nhằm muốn tri ân Ba trong suốt hành trình của mình và mong muốn Huy Hoàng Mobile cũng sẽ được tỏa sáng rạng rỡ như tên gọi ấy

Là một học viên Tài chính chứng khoán, vào năm 2002 khi thị trường điện thoại vừa khởi sắc, anh có tìm mua những sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhưng không may gặp một số trường hợp không đạt chất lượng như mong muốn. Vì thế anh đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, cộng với niềm đam mê về công nghệ, anh nghiên cứu, tìm tòi, đầu tư chất lượng sản phẩm và thành lập Huy Hoàng Mobile - hệ thống bán lẻ điện thoại với các sản phẩm công nghệ chính hãng.

Ban đầu anh chỉ mở kinh doanh bình thường, khi đó chưa có ý tưởng xây dựng thương hiệu hay đăng ký bản quyền như hiện tại. Nhưng sau khi tham gia khóa học phân tích Tài chính chứng khoán có nhắc đến tài sản hữu hình và tài sản vô hình, anh nhận ra tài sản vô hình như giá trị thương hiệu có tầm quan trọng rất lớn, bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cộng đồng, đồng thời tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp. Từ đó anh bắt đầu xây dựng và điều hành Huy Hoàng Mobile theo quy củ, bài bản để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
"Trao niềm tin, nhận hạnh phúc” là câu slogan mà anh rất tâm đắc do Giáo sư Phan Văn Trường - Cố vấn về kinh tế chính trị Pháp dành tặng cho Huy Hoàng Mobile, điều đó có nghĩa rằng khi chúng ta tin tưởng và hỗ trợ nhau, chúng ta không chỉ tạo ra một môi trường tích cực mà còn tăng cường sự hạnh phúc cho bản thân và mọi người xung quanh
 
 
Giáo sư Phan Văn Trường là người Thầy anh rất quý trọng bởi phong cách sống giản dị của Thầy
 
Bên cạnh "Trao niềm tin, nhận hạnh phúc", "Giá trị và cống hiến" là 2 từ khoá mà Huy Hoàng Mobile xây dựng và phát huy, anh có thể chia sẻ thêm về các hoạt động mà Huy Hoàng Mobile đã triển khai trong thời gian qua?

Trong vấn đề kinh doanh Huy phân biệt rõ giữa con buôn và doanh nghiệp. Với một doanh nghiệp việc phụng sự xã hội rất quan trọng đối với Huy vì nó mang đến giá trị, lợi ích cho cộng đồng. Bên cạnh tham gia các hoạt động xã hội, Huy thường tham gia tài trợ một số giải bóng đá phong trào lớn nhỏ trên toàn quốc với mong muốn góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao được phát triển mạnh mẽ, điều đó không chỉ hỗ trợ hoạt động kết nối mà còn góp phần xây dựng niềm tự hào và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. Song song đó, Huy mong muốn xây dựng hệ sinh thái để cùng hỗ trợ lẫn nhau, trong đó có xây dựng đội bóng, sân bóng đá để duy trì tập luyện tích cực, và các căn hộ dịch vụ để hỗ trợ qua lại giữa các mô hình mình đang kinh doanh, mở rộng cơ hội giao lưu và kết nối, phát triển nghề nghiệp, tạo thêm việc làm ổn định cho người lao động.
 
 
 
 

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Huy Hoàng Mobile vừa qua, Huy dành tặng cho các đối tác, khách hàng thân thiết và những người Huy trân quý một chiếc "Hộp quà năng lượng”, gồm 01 pin sạc dự phòng và 01 Quyền sách từ Giáo sư Phan Văn Trường, với thông điệp mang đến nguồn năng lực tích cực cho mọi người. Nhận thấy trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn cần nguồn năng lượng tích cực để vực dậy tinh thần, tiếp tục duy trì học tập, làm việc, và chiếc điện thoại cũng sẽ cần nạp năng lượng dự phòng khi "hết pin” bất ngờ để tiếp tục phục vụ nhu cầu của chúng ta. Và ở hành trình này, Huy mong muốn được đồng hành, đem lại giải pháp và tiếp thêm năng lượng cho mọi người đúng như thông điệp mà nhà Huy Hoàng Mobile gửi gắm.

 
Từ thông điệp tích cực đó, cả nhà có thể liên hệ, tương tác với nhà Huy Hoàng Mobile để trao cho nhau thật nhiều nguồn năng lượng trong cuộc sống nhé!
 
 
 
 
 
 
 
Theo anh Huy, để xây dựng một môi trường làm việc tốt là có sự giao tiếp rõ ràng giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa các phòng ban với nhau. Sự bình đẳng và hồn nhiên giữa sếp và nhân viên sẽ đem đến sự tích cực, hài hòa trong doanh nghiệp

Xây dựng một đội bóng mạnh mẽ là một quá trình phức tạp, liên quan đến nhiều yếu tố, đại diện Đội bóng Huy Hoàng Mobile FC, anh có thể chia sẻ thêm cho Cộng đồng Doanh Nhân Online hiểu thêm về quá trình xây dựng đội, cũng như điều gì là quan trọng với Huy Hoàng Mobile FC?

Huy Hoàng Mobile FC được thành lập khoảng được hơn 10 năm, trong đó có đội Trẻ, đội sân 11, và đội Lão tướng mới được 2 mùa gần đây. Từ khi thành lập, Huy Hoàng Mobile FC đã là một tập thể đoàn kết, lấy tinh thần fair play là mục tiêu kiên định. 

Đối với Huy, điều quan trọng đầu tiên là phong cách, thái độ "nice” của mình với mọi người xung quanh, song song đó sự chuyên nghiệp cũng rất cần thiết vì nó đem đến sự kỷ luật. Mình tạo phong cách "nice” nhằm mang lại không khí ôn hòa, dễ thương để đền bù cho sự khô khan và mạnh bạo của nhu cầu professional (chuyên nghiệp). "Professional” mà không "Nice” thì đáng ghét và phá sự đoàn kết. "Nice” mà không "Professional” thì sẽ biến chúng ta thành đống thịt nhẽo ủy mị, vì vậy mà cả hai phải cùng đi đôi, Huy học hỏi được điều này từ Giáo sư Phan Văn Trường, là người thầy mà Huy rất trân quý.
 
Với đội trẻ nhà Huy Hoàng Mobile, Huy rất tự hào vì sau chừng ấy năm các bạn đã trưởng thành trong suy nghĩ và không ngừng cố gắng ngày càng tiến bộ trên mọi phương diện. 

Huy Hoàng Mobile FC đánh dấu sự trở lại bằng chức vô địch Seri A giải U19+2 Phạm Phú Thứ Open 2022
 
U23 Huy Hoàng Mobile trong năm 2023 vào chung kết Seri C giải đấu do hệ thống FI tổ chức

Với đội Lão tướng, Huy thật may mắn vì được kết nối với các anh em trong Cộng đồng Doanh Nhân Online từ giải Cup Bằng Hữu Tứ Linh thông qua Mr. Toàn, Mr. Yên và một số anh em khác. Từ nhân dịp đó, anh và Mr. Toàn, Mr. Quyền, Mr. Cao và các anh em trong đội cùng quyết tâm xây dựng Lão tướng Huy Hoàng Mobile FC thật "nice”, thật "pro” để tham gia các mùa giải của Doanh Nhân Online, vui là chính, chiến thắng là chín rưỡi (cười). Và ở mùa 23 này, Huy mời Coach Phú về đội để đem nguồn năng lượng mới cho đội, song song đó vừa mong muốn các anh có sân chơi lành mạnh, vừa có môi trường để học hỏi sự chuyên nghiệp từ những huấn luyện viên có năng lực.
 
 

Anh đánh giá như thế nào về chất lượng nhân sự tại giải đấu? Và có lời  nhắn nhủ với các thành viên đang tham gia giải, cũng như nhà Huy Hoàng Mobile không?

Thật sự đến với giải Doanh Nhân Online, Huy rất bất ngờ và rất khâm phục các người anh, người em mà mình tiếp xúc. Mọi người vừa kinh doanh giỏi, vừa đá bóng giỏi, lại còn có chiến lược thi đấu như các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Có lẽ vì giải đấu có quy định về điều lệ rất thú vị và khắt khe, từ lứa tuổi, cầu thi đấu trên sân, suất doanh nhân là thế nào, suất CB-CNV là thế nào, suất cầu cố định là sao, chung quy lại là để duy trì sân chơi lành mạnh cho các anh em "đã có tuổi”, có vị trí trong xã hội, có cá tính mạnh nhưng tình yêu mãnh liệt dành cho bộ môn thể thao vua này chưa bao giờ dừng lại. Được gặp gỡ, được kết nối với mọi người Huy học được rất nhiều điều, từ cách đối nhân xử thế, đến chiến lược kinh doanh, cũng như cách xây dựng và điều hành đội bóng ngày càng phát triển. 
 
 
Bằng tất cả sự trân trọng, anh Huy cố gắng đặt mình vào vị trí của các thành viên để thấu hiểu và gắn kết
 
Với tâm thế của một người luôn mong muốn được học hỏi để phát triển bản thân bằng cách mở lòng, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và chấp nhận những ý kiến từ những người Huy gặp gỡ, Huy tin rằng mỗi cuộc gặp gỡ là một cơ hội để mở rộng hiểu biết, rèn luyện kỹ năng, và thậm chí mở ra những cơ hội mới. Huy hy vọng bản thân mình và nhà Huy Hoàng Mobile sẽ không ngừng phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất trong tương lai.

Qua đây, Huy xin kính chúc mọi người luôn vui khỏe, cùng nhau vượt qua giai đoạn nền kinh tế suy thoái, và đặc biệt là 08 đội bóng Lão tướng Doanh Nhân Online sẽ đạt thành tích như mong đợi ở mùa giải 23 này nhé!

Cảm ơn anh về buổi chia sẻ!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 5  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 126359

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU